Shinkolite พัฒนานวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์ที่ตอบความต้องการใช้งานทั้งฟังก์ชั่นและงานดีไซน์เสมอมา และเช่น เดียวกันกับแผ่นอะคริลิกรุ่นใหม่ Durable ในครั้งนี้ ที่เกิดขึ้นเพื่อตอบสนองความประสิทธิภาพการใช้งานรอบด้าน และจากคุณสมบัติเหล่านี้เองที่ช่วยสร้างความเป็นไปได้ด้านงานออกแบบและขยายขอบเขตวิธีการใช้งานกับทั้ง งานตกแต่งและสถาปัตยกรรมได้มากขึ้นกว่าที่เคย

ความพิเศษที่เหนือกว่า

ขอบเขตการใช้งานที่หลากหลายเกิดขึ้นจากคุณสมบัติผลิตภัณฑ์แผ่นอะคริลิกใสที่เพิ่มขึ้นในทุกเรื่อง ตั้งแต่เรื่อง ที่มองเห็นได้ด้วยตาเปล่า อย่างความใสที่ใกล้เคียงกับกระจกด้วยค่าการส่องผ่านของแสง (Total Luminous Transmittance) ตามมาตรฐาน ISO 13468-1 ความใสเช่นนี้จึงช่วยขยายมุมของการมองผ่านให้ชัดเจนโปร่งตา รวมถึงค่าการทนต่อแรงกระแทก ที่มากกว่ากระจกนิรภัยถึง 5 เท่า

เรื่องถัดมาเป็นเรื่องของคุณสมบัติเชิงวัสดุที่ป้องกันรอยขีดข่วนที่มากกว่า 4h ซึ่งยังมากกว่าแผ่นอะคริลิกทั่วไป (Pencil Hardness) ซึ่งอยู่ที่ 2h อ้างอิงตามมาตรฐาน ISO 15184 ทำให้พื้นผิวของแผ่นอะคริลิกสวยนานกว่าที่เคย และด้วยน้ำหนักที่เบา จึงใช้โครงสร้างในการติดตั้งน้อยลงกว่าเดิม และตัวแผ่นอะคริลิกใสยังทนทานต่อแรงกระแทก ได้มากกว่ากระจกในความหนาที่เท่ากัน

การใช้งานที่มากกว่า

จากคุณสมบัติทั้งหมดที่กล่าวมา บวกกับความสม่ำเสมอของพื้นผิวจากกระบวนการผลิตแผ่นอะคริลิกใสของ Shinkolite ที่ผลิตได้แผ่นยาวเป็นพิเศษ จึงเพิ่มทางเลือกของรูปแบบการใช้งานที่หลากหลายเพิ่มขึ้นได้ตามจินตนาการของนักออก แบบ อย่างแผ่นราวกันตกอะคริลิก Shinkolite ที่เปลี่ยนลุคจากราวกันตกที่ชินตา มาเป็นราวกันตกที่โปร่งตา ช่วยขยาย ขอบเขตการมองเห็นให้พื้นที่บันไดดูกว้างขวางและปลอดภัยระหว่างใช้งานจากแสงสว่างทั่วถึงทั้งพื้นที่บันได พร้อมกับ ความปลอดภัยจากความแข็งแรงของวัสดุ

ฉากกั้นห้องและประตูภายในแบบใส ก็เป็นไอเดียของการแบ่งห้องให้บรรยากาศโดยรวมของห้องโปร่งโล่ง และเชื่อม ระหว่างสองพื้นที่โดยยังคงความเป็นสัดส่วนได้เป็นอย่างดี ด้วยข้อดีของน้ำหนักแผ่นที่เบาลง ทำให้สามารถติดตั้งกับ โครงสร้างได้อย่างง่ายดาย และที่สำคัญคือลดปัญหาการรับน้ำหนักของบานประตูสำหรับอุปกรณ์ประกอบบานแบบแขวน จึงเลื่อนเปิดปิดได้ง่าย และโอกาสปัญหาประตูตกเกิดขึ้นน้อยลงกว่าปกติ

ความทนทานที่สูงกว่า

แผ่นอะคริลิกใสรุ่น Durable ของ Shinkolite จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับงานออกแบบและการก่อสร้างที่ต้องการ ความโปร่งใส พื้นผิวสวยงามสม่ำเสมอ พร้อมกับทนทานต่อการขีดข่วนบนพื้นผิว ตอบงานดีไซน์และโจทย์ความต้อง การครบทั้งฟังก์ชั่นและความงามเป็นส่วนหนึ่งของสถาปัตยกรรมและการตกแต่งอย่างลงตัว ความงามของแผ่นอะคริลิกใสยังคงยาวนานต่อไปถึงช่วงระหว่างการใช้งาน เพราะสามารถทำความสะอาดและดูแลรักษา ได้ง่าย เพียงเช็ดทำความสะอาดด้วยผ้านุ่มชุบน้ำสบู่เจือจาง ล้างออกให้สะอาดด้วยน้ำสะอาดแล้วเช็ดให้แห้งสนิท ความ สวยงามโปร่งใสก็ยังคงอยู่กับบ้านและอาคารไปตลอดอายุการใช้งาน



สำหรับผู้ที่สนใจแผ่นอะคริลิกใส Shinkolite รุ่น Durable สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซท์ www.shinkolite.co.th แฟนเพจ ShinkoliteAcrylic หรือ SCG Contact Center โทร. 0-2586-2222