พื้นที่กึ่งเอาท์ดอร์เพื่อคนรักความอบอุ่นจากธรรมชาติ

จากงานวิจัยพบว่า แสงอาทิตย์และอากาศธรรมชาติมีส่วนช่วยเพิ่มความพึงพอใจและสุขภาวะที่ดีทางอารมณ์ให้กับผู้คนหรือเรียกได้ว่าเป็นSunshine Effects หรือผลโดยตรงจากแสงอาทิตย์ส่งต่อสู่คุณภาพชีวิตของผู้คน นี่จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่เราอยากชวนคุณมาเพิ่มคุณภาพระหว่างการใช้ชีวิตอยู่กับบ้านผ่านการเพิ่มพื้นที่ ใช้งานรอบบ้านภายใต้หลังคาอะคริลิกโปร่งแสงของShinkoliteที่ช่วยขยายขอบเขตฟังก์ชั่นการใช้งานภายในบริเวณให้มากกว่าที่เคย ไปพร้อมกับสร้างความสุขผ่านความโปร่งแสง ความสว่างสดใส และสถาปัตยกรรมที่ดีของตัวบ้าน

คุณภาพชีวิตภายใต้พื้นที่กึ่งเอาท์ดอร์

พื้นที่กึ่งเอาท์ดอร์ในบ้านภายใต้หลังคาอะคริลิกโปร่งแสงของ Shinkoliteเป็นไปได้ทั้งกับหลังคาระเบียง กันสาด ทางเดิน ศาลาพักผ่อน หรือโรงจอดรถจึงเหมาะสำหรับคนที่ชอบแฮงก์เอาท์นอกบ้าน ได้ใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพท่ามกลางแสงแดด สายลม และเสียงจากธรรมชาติรอบตัว เพราะเสน่ห์ของความโปร่งแสงของแผ่นอะคริลิก Shinkoliteที่ใส กับผิวเรียบสวยงาม และแสงกลางวันที่สบายตาภายใต้หลังคาคู่ใจ อีกตัวช่วยจากหลังคาโปร่งแสงอะคริลิกของ Shinkoliteที่จะช่วยให้การใช้ชีวิต ภายใต้ร่มเงาธรรมชาติมีความสบายมากกว่าที่เคย คือคุณสมบัติของแผ่นอะคริลิกที่ช่วยลดความร้อนจากแสงอาทิตย์ใต้หลังคา และกันความร้อนจากการตัดรังสีอินฟราเรด แตกต่างตามแต่ละรุ่น อย่างรุ่น PRIMEที่ลดลงอุณหภูมิได้ถึง 6 องศาเซลเซียส พร้อมกับตัดรังสีได้ 69-75%และรุ่น HEAT CUT ที่ 5 องศาเซลเซียส กับ 48-59%จึงช่วยกรองแสงและความร้อนจัดเปลี่ยนเป็น ความสุขในการใช้ชีวิตนอกบ้านของครอบครัว นอกจากการันตีเรื่องกลางแดด ว่าไร้ปัญหากรอบแตก สีซีดจางลอกร่อนนานกว่า10 ปีแล้ว ในวันฝนตก ภายใต้หลังคานี้ยังอยู่ได้อย่างเย็นสบาย เพราะเป็นแผ่นตันจึงหมดปัญหาเชื้อรา น้ำซึมเข้าแผ่น และลดเสียงดังเวลาฝนตกมากกว่าหลังคาประเภทอื่นๆ อีกด้วย


 

คุณภาพงานดีไซน์ภายใต้โครงสร้างหลังคา

นอกจากคุณสมบัติที่ดีสำหรับผู้ใช้งานโดยตรงแล้ว ยังส่งต่อถึงรสนิยมที่ดีของเจ้าของผ่านการเลือกสรรใช้งานหลังคาเพื่อสถาปัตยกรรม เพราะสีของแผ่นหลังคาอะคริลิกโปร่งแสงของ Shinkolite มีให้เลือกหลากหลาย เพื่อจับคู่กับอาคารได้ตอบโจทย์ดะความต้องการเรื่องความสวยงามเป็นอย่างดี ซึ่งทำให้คุณภาพพื้นที่เป็นไปพร้อมกับคุณภาพความงาม และจากข้อดีของวัสดุในเรื่องน้ำหนักเบากว่ากระจกครึ่งหนึ่ง ทั้งยังสามารถดัดโค้งได้ จึงสามารถดีไซน์รูปลักษณ์ของหลังคาได้ตามข้อจำกัดทางพื้นที่และสไตล์ของบ้าน ไม่ว่าจะเป็นหลังคาไร้เสาแบบแขนดึง แขนแฟลตบาร์ แขนค้ำยัน หรือจะเป็นโครงหลังคาแบบตั้งเสา หรือติดตั้งยื่นยาวเกิน 6 เมตร ก็สามารถทำได้ (กรณีติดตั้งความยาวเกิน 6 เมตร กรุณาปรึกษาวิศวกรโยธา) จึงช่วยส่งเสริมคาแร็กเตอร์ของงานสถาปัตยกรรมให้โดดเด่น และสะท้อนความเป็นบ้านที่รักธรรมชาติเป็นอย่างดี

สำหรับผู้ที่สนใจแผ่นอะคริลิกใส Shinkolite รุ่น Durable สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซท์ www.shinkolite.co.th แฟนเพจ ShinkoliteAcrylic หรือ SCG Contact Center โทร. 0-2586-2222